Bulksms- Nhắn tin thương hiệu — nâng tầm giá trị của thương hiệu

0

BulkSms –  Nhắn tin thương hiệu giá rẻ

Tính năng dịch vụ
Hiển thị Brandname (Nhãn hiệu) khi khách hàng nhận tin, thay vì hiển thị đầu số gửi đến.
– Nhắn tin được tới các thuê bao mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gtel và Vietnammobile.

Tiện ích sử dụng Bulk SMS:
– Cung cấp thông tin nội bộ :
     + Gửi tin nhắn nội bộ thông báo lịch họp, các hoạt động tập thể, nhắc nhở nhân viên thời gian công tác (như thời gian họp, gặp khách hàng), thông báo ban hành văn bản, nội quy mới,…
     + Cảnh báo thông tin, thông báo cho nhân viên kỹ thuật khi có lỗi hệ thống.
– Cung cấp thông tin chăm sóc khách hàng:
     + Gửi tin nhắn giúp giữ lòng trung thành của khách hàng như: chúc mừng sinh nhật khách hàng, chúc Năm mới, Giáng sinh, 8/3…
     + Thông báo khi có phát sinh giao dịch ngân hàng smsbanking, thời gian đáo hạn tín dụng, kết quả khớp lệnh chứng khoán
     + Thông tin giữa nhà trường với phụ huynh, học sinh về: lịch học, điểm thi, điểm kiểm tra
     + Gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng mã số, địa chỉ, thời hạn các voucher, chương trình ưu đã
     + Gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng đến ngày gia hạn hợp đồng bảo hiểm…
Đối tượng sử dụng:
– Các tổ chức, doanh nghiêp, đại lý có tư cách pháp nhân hoặc được ủy quyền.

 

1. Phương thức tính cước: Tổng số Tin nhắn thành công x Giá cước 01 (một) SMS.

Trong đó: Tin nhắn thành công là: Tin nhắn xuất phát từ thương hiệu được Bên B cấp cho Bên A theo hợp Hợp đồng này được gửi thành công đến hệ thống tổng đài sms của Bên B.

2. Giá cước, phụ phí, chiết khấu dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng và thông tin nội bộ (Bulksms)

2.1. Giá cước (Giá cước 01 tin nhắn (SMS), đã bao gồm 10% VAT) được xác định như sau:

Phân loại nhóm

Cước dịch vụ nhắn tin

Giá cước mạng Viettel

Giá cước mạng Vinaphone, Mobfone, Gtel, Vietnamobile

     Nhóm 1 Nhắn tin thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán. 800 810
   

     Nhóm 2

 

 

Nhắn tin thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục, lực lượng vũ trang, hành chính công, đơn vị sự nghiệp, đoàn thể, nghành nước.    
  Từ 1-20.000 tin nhắn 150 450  (lĩnh vực y tế, giáo dục,  đơn vị sự nghiệp, đoàn, nghành nước)

250 (Hành chính công, lực lượng vũ trang)

  Từ 20.001 tin nhắn 350 450  (lĩnh vực y tế, giáo dục,  đơn vị sự nghiệp, đoàn, nghành nước)

250 (Hành chính công, lực lượng vũ trang)

     Nhóm 3 Nhắn tin thuộc lĩnh vực khác.    
     Nhóm 3.1 Nhắn tin thông tin nội bộ doanh nghiệp thông thường    
  Nhắn từ 1-20.000 tin 150 810
  Nhắn từ 20.001 trở lên 800 810
      Nhóm KCN Nhắn tin cho các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp 200 810
     Nhóm 3.2 Nhắn tin chăm sóc khách hàng  doanh nghiệp thông thường 800 810
     Nhóm 3.3 Nhắn tin thuộc lĩnh vực OTT, mạng xã hội 500 550
     Nhóm 4 Nhắn tin lĩnh vực CSKH dùng điện 300 400

 

 

 

 

 

 

 

2.2. Phí khai báo, duy trì brandname (đã bao gồm 10% VAT):

– Phí khai báo: 50.000đ/brandname/từng nhà mạng (Viettel/Mobifone/Vinaphone) ;

– Phí duy trì brandname 50.000đ/tháng/brandname/từng nhà mạng (Viettel/Mobifone/Vinaphone);

– GTel  và Vietnammobile:  Miễn phí duy trì và khai báo thương hiệu

2.3. Quy định về chiết khấu cho dịch vụ

Stt

Tổng doanh thu đơn hàng

(đã bao gồm 10% VAT)

Tỷ lệ chiết khấu

1

Từ 500 triệu đến dưới 1 tỷ

2%

2

Từ 1 tỷ đến dưới 2 tỷ

4%

3

Từ 2 tỷ đến dưới 3 tỷ

6%

4

Từ 3 tỷ trở lên

8%

– Mức chiết khấu theo hạn mức tổng tiền trên áp dụng cho cả tin nhắn nội mạng và ngoài mạng Viettel.

– Cách tính chiết khấu trên đơn hàng sẽ được thực hiện theo phương thức: Bên A mua đơn hàng đạt được số tiền theo hạn mức chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp chiết khấu trên đơn hàng. Số tiền Bên A cần nộp và tài khoản của Bên B sẽ là số tiền sau khi đã trừ chiết khấu.

Sử dụng dịch vụ Bulk SMS
Cách 1:
– Viettel cung cấp phần mềm nhắn tin qua Website và tài khoản cho đối tác sử dụng gửi tin từ danh sách các số thuê bao có sẵn.
– Đối tác thao tác nhập dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
Cách 2:
– Các ứng dụng của dịch vụ được lập trình cài đặt sẵn trên SMS Gateway của doanh nghiệp, khi đó tin nhắn sẽ được cung cấp cho khách hàng một cách tự động.
– Cần có nhân viên IT quản trị, lập trình hệ thống.

Cách thức hợp tác
Bước 1: Hai bên thực hiện ký hợp đồng dịch vụ Bulk SMS.
Bước 2: Đối tác thực hiện đặt hàng dịch vụ Bulk SMS và thanh toán giá trị đơn đặt hàng, khai báo brandname.
Bước 3: Viettel Telecom sẽ cung cấp cho đối tác tài khoản truy nhập hệ thống dịch vụ BULKSMS để sử dụng dịch vụ.

Câu 1: Tôi có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Bulk SMS cho công ty ở đâu? Thủ tục thế nào?
– Đối tác sẽ được hỗ trợ cung cấp hợp đồng hợp tác khi liên hệ đầu mối dịch vụ của Viettel Telecom:
        Mr. Tuấn
        Viettel Hải Dương – Tổng công ty Viễn thông Viettel
        ĐT: 086.802.1111
– Thủ tục gồm: Công văn đề xuất hợp tác, giấy đăng ký kinh doanh

Câu 2: Tôi muốn khai báo thương hiệu để nhắn tin cho khách hàng của công ty tôi hoặc cho Đối tác thứ 3 qua dịch vụ Bulk SMS cần những thủ tục gì?
– Công văn đề nghị khai báo brandname theo mẫu tùy thuộc đối tác có nhu cầu khai báo trong mạng Viettel hoặc ngoài mạng hay Đối tác khai báo  trực tiếp brandname của đơn vị mình hoặc Đối tác thứ 3.
– Thủ tục gồm: giấy chứng nhận sở hữu sản phẩm, giấy chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ (nếu có) hoặc đăng ký tên miền + giấy đăng ký kinh doanh.
 

Câu 3: Tôi có thể truyền thông chương trình khuyến mại, quảng cáo dịch vụ mới trên dịch vụ Bulk SMS được không?
– Dịch vụ Bulk SMS không hỗ trợ việc quảng cáo dịch vụ mới và chương trình khuyến mại.

Comments are closed.

%d bloggers like this: